Top 3 mẫu Ghế Massage KLC giá rẻ tha hồ chọn

 Với chất liệu và kiểu dáng khá tốt , giá thành cũng là thứ quyết đinh nhất khiến bạn biết đến mặt hàng ghế massage này, trong bài này chúng ta sẽ đi tìm hiểu thêm một vài mức giá cho từng sản phẩm này để các bạn dễ chọn nhé !

Xuất Xứ ghế massage KLC

Ghế massage KLC là sản phẩm được phân phối chính hãng bởi Công Ty TNHH Chăm Sóc Sức Khỏe Zataka. Là thương hiệu đã xuất hiện 10 năm trên thị trường Việt Nam và hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Cho đến nay, KLC có khoảng 50 chuỗi cửa hàng ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân. công ty TNHH chăm sóc sức khỏe ZATAKA với thương hiệu Ghế Massage KLC đã được vinh danh  là “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam – VietNam Top Brand 2020”.

Ghế massage KLC đa dạng các loại sản phẩm luyện tập và chăm sóc sức khỏe: Ghế massage, máy massage, các loại máy chạy bộ…..Các loại ghế massage tại KLC phong  phú về mẫu mã và chức năng cũng như giá bán. Thương hiệu ghế massage KLC hiện đã có hơn 10 năm phát triển lớn mạnh trong lĩnh vực phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe, có hơn 30 chuỗi cửa hàng tại các trung tâm thương mại lớn như BigC, Vincom hay Coopmart,… ở toàn quốc.

Có nên mua ghế massage KLC không

Ghế massage phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, sau đây là những người nên sử dụng sản phẩm này để chăm sóc sức khỏe:

 

– Người cao tuổi: Đây là những người thường có hệ thống xương khớp bị lão hóa, sức khỏe ngày một giảm sút. Việc sử dụng ghế massage giúp xoa dịu các cơn đau nhanh chóng, đả thông kinh mạch, mang lại cảm giác thư giãn hiệu quả cho người cao tuổi.

– Phụ nữ nói chung và phụ nữ mang thai: Phụ nữ luôn phải chịu nhiều sự vất vả, họ làm việc ở văn phòng suốt nhiều giờ liền, sử dụng giày cao gót nhiều, làm việc nội trợ, chăm sóc con cái,… Phụ nữ mang thai còn phải chịu những cơn đau mỏi dai dẳng suốt ngày. Ghế massage sẽ là giải pháp hiệu quả giúp loại bỏ những mệt nhọc kể trên, giúp thư giãn, giảm đau nhức hiệu quả, giấc ngủ được ngon hơn. Từ đó, họ được chăm sóc tốt hơn.

 

– Nhân viên văn phòng: Những người làm việc ở môi trường văn phòng thường phải chịu nhiều áp lực, họ còn phải ngồi một chỗ quá nhiều,… gây ra căng thẳng, mệt mỏi, đau nhức,… Sử dụng ghế massage sẽ giúp họ được chăm sóc toàn diện bởi hệ thống túi khí hiện đại và con lăn linh hoạt. Từ đó thư giãn hiệu quả, giảm đau nhức hiệu quả, lấy lại năng lượng nhanh chóng.

=>> Được ra đời dựa trên việc mang lại lợi ích cho người dùng bằng việc nghiên cứu các liệu pháp massage truyền thống, ghế massage được cải tiến và tích hợp các công nghệ hiện đại. Đến nay, ghế massage trở thành một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe được người dùng yêu thích nhất. Với việc sử dụng ghế massage hợp lý mang lại nhiều tác dụng như:

Đánh giá điểm mạnh và điểm yếu của ghế massage klc

Điểm mạnh

  • Ghế massage KLC được đánh giá cao về vẻ bề ngoài với thiết kế gọn nhẹ tinh tế. Cùng với chất da là chất simili cao cấp, mềm mịn hơn một chút so với dòng giá rẻ.
  • Về tính năng thì vẫn là công nghệ massage 3D, tuy nhiên đã được setup nhiều bài tập massage hơn để giúp thư giãn nhẹ nhàng cho tới hỗ trợ trị liệu đau nhức.
  • Ghế mát xa KLC đã được nâng cấp lên công nghệ massage 4D thực hiện được nhiều động tác massage, đồng thời được cài đặt nhiều bài massage chuyên sâu.
  • Thiết bị còn có các trợ năng hiện đại như: Điều chỉnh giọng nói, scan body, massage nhiệt hồng ngoại hoặc nghe nhạc bluetooth,…
  • Mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng như thư giãn, hỗ trợ trị liệu và chăm sóc chuyên sâu hơn cho cơ thể, hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp,…
  • Công nghệ không trọng lực mô phỏng theo tư thế lơ lửng như trong không trung của phi hành gia vũ trụ NASA để đem lại sự thoải mái.

Điểm yếu:

  • Kích thước ghế massage KLC lớn hơn so với loại ghế khác trên thị trường.
  • Giá thành khá cao so với mặt bằng trung, chưa có nhiều mẫu ghế massage giá rẻ cho người tiêu dùng dễ chọn lựa

Lợi ích của ghế massage klc mang lại cho người dùng

Thư giãn hiệu quả

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc sử dụng ghế massage có tác dụng giảm căng thẳng, thư giãn hiệu quả. Cơ thể được thả lỏng khi mát xa kết hợp với các động tác xoa bóp, day ấn,… chuyên nghiệp và chân thực tác động lên phần vai gáy, lưng hông, tay, chân,… mang lại cảm giác thư giãn, giảm mệt mỏi nhanh chóng.

Giảm đau nhức xương khớp và cơ thể

Với những người làm việc nặng nhọc, hoặc bị các chứng đau nhức xương khớp, việc sử dụng ghế massage với các tác động chuyên sâu bằng các bài tập massage linh hoạt, kết hợp với tính năng nhiệt hồng ngoại được tích hợp ở phần lưng và chân giúp giảm đau nhanh chóng. Toàn bộ cơ bắp của cơ thể được thư giãn, loại bỏ cảm giác nhức mỏi, căng cứng, chống teo cơ và giúp cơ bắp nhanh phục hồi hơn. Bên cạnh đó, các chế độ xoa bóp nhẹ nhàng của ghế massage còn thúc đẩy các khớp tiết dịch, tránh tình trạng ứ trệ khiến khớp bị khô và giúp xương khớp trở nên linh hoạt, nhạy bén hơn.

Tăng cường lưu thông khí huyết

Không thể bỏ qua những tác động tích cực của việc sử dụng ghế massage đến hệ tuần hoàn. Với những kỹ thuật massage chân thực như đấm, bóp, day, ấn,… của ghế massage, cơ thể sẽ được thư giãn và thúc đẩy khí huyết lưu thông tốt hơn. Hoạt động này giúp giảm gánh nặng cho tim, điều hòa nhịp tim tốt hơn. Việc cải thiện sức khỏe hệ tuần hoàn của ghế massage tương tự như những hoạt động Yoga hoặc thể thao nhẹ.

Giúp ngủ ngon, ngủ sâu giấc hơn

Căng thẳng, mệt mỏi, đau nhức cơ thể,… chính là những nguyên nhân gây ra vấn đề mất ngủ, ngủ không sâu giấc, trằn trọc, suy nghĩ. Sử dụng ghế massage giúp tinh thần được cải thiện, cảm giác đau nhức không còn, cơ thể trở nên thoải mái hơn. Nhờ vậy, người dùng sẽ có được giấc ngủ ngon và sâu hơn, cho ngày mới thức dậy tràn đầy năng lượng.

Cải thiện hệ hô hấp

Thư giãn trên ghế massage với tư thế thả lỏng thoải mái nhất giúp phổi được mở rộng, lấy được nhiều không khí và dễ dàng hô hấp hơn. Ngoài ra, tư thế này cũng giúp người dùng có hô hấp dài và sâu hơn. Điều này giúp hệ hô hấp nói chung và phổi nói riêng hoạt động hiệu quả hơn.

 

Sử dụng ghế massage từ 15 – 30 phút mỗi ngày giúp sức khỏe người dùng được cải thiện hiệu quả, tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa nhiều chứng bệnh.

Với những tác dụng vừa nhắc trên, chắc hẳn chúng ta đã biết “ghế massage có tốt không?” đúng không nào? Sử dụng ghế massage mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng, vì thế, ghế massage ngày càng được yêu thích và trở nên phổ biến.

Không những mang lại lợi ích về mặt sức khỏe, ghế massage còn là sản phẩm vô cùng tiện lợi khi sử dụng ngay tại nhà, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí hiệu quả. Hơn thế nữa, sản phẩm còn có thể sử dụng cho nhiều đối tượng trong gia đình.

Hướng dẫn cách sử dụng ghế massage klc

Người sử dụng cần phải lưu ý về tư thế ngồi ghế massage. Đầu tiên bạn cần ngồi ngay ngắn và thoải mái nhất, các phần tay, chân, lưng, cổ, đầu, vai … được đặt đúng cách vị trí được bố trí sẵn trên ghế. Trong ghế massage đã bố trí hệ thống con lăn, túi khí ở các vị trí khác nhau, tương thích với từng bộ phận trên cơ thể chúng ta. Người dùng cần phải lưu ý một số vấn đề khi ngồi ghế massage như sau:

  1. Phía sau cơ thể phải được ấn chặt vào đệm ghế.
  2. Phần đầu đặt nhẹ nhàng và chắc chắn đã được đặt lên đúng bộ phận massage đầu
  3. Chân đặt vào bộ phận massage sao cho không bị cảm giác chật chội
  4. Tư thế ngồi thoải mái và thả lỏng các bộ phận
  5. Không để trẻ em hay các vật thể sống ngồi cùng trên ghế khi massage
  6. Không đong đưa hoặc lắc lư cơ thể khi ngồi ghế
  7. Cần giữ nguyên độ cong tự nhiên ở vùng vai, cổ và gáy để tránh ảnh hưởng tới cột sống, khiến xương sống bị vẹo.
  8. Trong khi massage tránh và hạn chế việc ăn uống, uống rượu bia hoặc nói chuyện, không được di chuyển cổ vì điều này có thể khiến massage mất hiệu quả.
  9. Cánh tay được đặt dọc trên bộ phận tay vịn, massage theo một góc độ thoải mái

Lưu ý: Hãy chọn tư thế thoải mái nhất, thả lỏng cánh tay thẳng trên tay vịn, cố gắng đừng cử động trong quá trình massage nhằm mang đến hiệu quả nhất có thể.

Review 3 model ghế massage klc mới nhất hiện nay

1, Ghế massage KLC KY6868

Ghế massage KLC KY6868 là sản phẩm mang thương hiệu KLC dòng mới nhất, được nâng cấp với công nghệ massage hiện đại bậc nhất từ những sản phẩm cùng thương hiệu trước đó. Sản phẩm đón nhận sự yêu thích từ rất nhiều khách hàng, chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. Đây là dòng ghế massage toàn thân thông minh với nhiều chức năng massage hiệu quả, chăm sóc sức khỏe tại nhà cực tốt cho bạn và cả gia đình.

Hệ thống túi khí toàn thân

Với hệ thống túi khí được tích hợp toàn thân, massage chuyên sâu tại nhiều vùng trên cơ thể như: đầu, vai gáy, hông, cánh tay, bắp chân giúp xoa bóp nhịp nhàng, giúp làm giảm đau, giảm căng cơ bắp và thư giãn hiệu quả.

Con lăn massage êm ái

– Con lăn cổ gáy: Thiết kế ôm sát vùng cổ gáy, xoay nhẹ nhàng, tạo tác động như bàn tay bóp, ép hai bên cổ. Giúp giảm đau nhanh vùng cơ căng cứng và đau mỏi vùng cổ gáy.

– Con lăn lưng: Các con lăn được đặt cố định dọc vùng lưng, được lập trình massage xoay, giảm đau nhức cột sống lưng. Con lăn hoạt động êm ái hơn, tác động sâu, hiệu quả và không gây cảm giác đau khi xoa bóp kể cả với người cao tuổi.

 

Mức Giá bán chiếc này đang hiện hữu thị trường là 21.500.000 vnđ

2.Ghế Massage KLC KY369

Ghế massage KLC KY369 vừa mới ra mắt nhưng được rất nhiều khách hàng đón nhận. Sản phẩm có mức giá vô cùng ưu đãi nhưng có đầy đủ các tính năng hiện đại bậc nhất hiện nay. Đây là dòng ghế massage toàn thân thông minh với nhiều chức năng massage hiệu quả, chăm sóc sức khỏe tại nhà cực tốt cho bạn và cả gia đình.

Massage nhiệt hồng ngoại

Massage nhiệt hồng ngoại giúp tăng nhiệt độ cơ thể khi tiếp xúc, giúp tác động sâu vào hệ cơ, xương. Giúp người bệnh hồi phục tổn thương nhanh chóng, giảm viêm, thúc đẩy tuần hoàn máu tốt hơn, mang lại sự thư giãn và thoải mái cho cơ thể, đặc biệt là vùng lưng.

Túi khí massage đầu và vai chuyên nghiệp

KLC KY369 mang đến phương pháp massage đầu nhẹ nhàng, linh hoạt, phù hợp với những người có vấn đề đau nhức đầu, hoặc đầu óc căng thẳng, khó ngủ, mệt mỏi,… Massage vùng đầu, hai bên thái dương và sau gáy hiệu quả giúp giảm nhanh các cơn đau, mang đến cảm giác thư thái cho người dùng.

Massage phần vai bằng các động tác bóp thả vô cùng uyển chuyển, nhanh chóng xóa tan các triệu chứng đau mỏi vai gáy.

Mức Giá bán chiếc này đang hiện hữu thị trường là 19.900.000 vnđ

3,Ghế Massage KLC K99

Thử 1 mẫu cao cấp nha anh chị em bạn đọc, Ghế massage KLC K99 được ví là “Kiệt tác hoàn mỹ” của thương hiệu KLC Việt Nam, không chỉ được thiết kế mạnh mẽ, sang trọng thách thức mọi giới hạn thẩm mỹ, mà K99 còn sở hữu loạt tính năng, chế độ massage độc quyền mà không chiếc ghế nào trên thị trường có được.

 

Cấu tạo chung ghế massage klc99

Màu sắc của da ghế được kết hợp hài hoà với lớp vỏ ngoài tạo nên sự cân bằng tinh tế nhưng cũng không mất đi vẻ nổi bật. Không chỉ được đầu tư vẻ bề ngoài, K99 còn được KLC đẩy mạnh về chất lượng khi sử dụng lớp da ghế làm bằng da Microfiber mà bạn thường thấy ở những chiếc xe hạng sang như Mercedes Maybach, Rolls Royce hay Audi,… Ngoài ra, các đường nét kim loại của ghế cũng được mạ Crom giúp tăng độ bền bỉ, tăng khả năng chống ăn mòn, gia tăng độ chịu lực và tạo độ sáng bóng.

Ở phiên bản lần này, KLC cho ra mắt 3 bài massage mang tên thương hiệu của mình kết hợp nhạc sóng não độc quyền mà không một chiếc ghế trên thị trường nào có được, đó là: KLC, Chào buổi sáng; KLC, Chào buổi trưa và KLC, chào buổi tối. Với mỗi bài tập bạn có thể lựa chọn bài phù hợp cho cơ thể với từng thời điểm trong ngày. Đây là những bài tập được nghiên cứu độc quyền bởi KLC Việt Nam với mong muốn đem đến sự thoải mái và chăm sóc sức khoẻ tốt nhất đối với mỗi người dùng.

Massage 5D đỉnh cao như tay người thật

Ghế massage KLC K99 được tích hợp hệ thống con lăn 5D chân thật cho bạn cảm giác như được massage bởi 3,4 chuyên viên điêu luyện cùng một lúc. Đầu con lăn được bọc silicon siêu mềm mại, êm ái khác hẳn các dòng ghế thông thường sử dụng con lăn bằng nhựa cứng dễ gây đau nhức và không an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là người cao tuổi.

Ở chế độ massage 5D, KLC tích hợp 3 bài massage tự động để bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu cá nhân là: Thư giãn sâu, Điều hoà hô hấp và Phục hồi năng lượng. Các bài tập này sẽ giúp bạn xua tan mọi cơn đau nhức xương khớp, cơ bắp; đồng thời giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi một cách hiệu quả.

Mức Giá bán chiếc này đang hiện hữu thị trường là 169.800.000 vnđ , quá hót phải không nào!

Đâu mới là địa chỉ bán ghế massage uy tín

Sau khi đã tìm hiểu xong sản phẩm ghế massage klc có tốt hay không rồi, quý zị bạn đọc sẽ thắc mắc, đâu mới là địa chỉ uy tín, giá rẻ và chất lượng cao. Để xét về cửa hàng bán ghế massage uy tín, các bạn hãy để ý những yếu tố sau đây :

– Có cửa hàng lớn ở Thành Phố, tỉnh lẻ

– Có website, youtube rõ ràng minh bạch thông tin

– Có giấy tờ Co, Cq đầy đủ , chứng từ xuất nhập hàng, hóa đơn….

– Có chế độ bảo hành , bảo trì

– Có nhân viên sửa chữa, lắp đặt tận nhà

– Có giá bán công khai, minh bạch, không đội giá, thêm vật tư phát sinh quá nhiều

= > Còn lại Nhìn ưng mắt, xuất xứ rõ ràng, hàng chất liệu đảm bảo và giá thành ok thì mua thôi ! sau bài tư vấn của Rosa này , quý vị anh chị còn thắc mắc gì hãy comment lại ý kiến mình bên dưới cũng như góp ý thêm cho mình nhé. cảm ơn và hẹn gặp lại ở các bài tư vấn tiếp theo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *